Hội nghị Khoa học Nội soi Tiêu hóa Toàn quốc lần 3

Đăng vào lúc: 03-05-2018, 15:11

Vui lòng xem các bài báo cáo khoa học của Hội nghị tại đây

Được sự cho phép và hỗ trợ của Hội Khoa Học Tiêu Hóa Việt Nam, trong hai ngày 20-21/04/2018 vừa qua Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam đã kết hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Hội nghị khoa học nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 3. Đến dự Hội nghị lần này có GS.TS. Tạ Long- Chủ tịch Hội Khoa Học Tiêu Hóa Việt Nam, TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng- Chủ tịch LCHNSTHVN, PSG.TS. Trần Văn Huy- Phó Chủ Tịch LCHNSTHVN, PGS.TS. Vũ Văn Khiên- Phó chủ tịch LCHNSTHVN. Hội nghị còn có sự tham gia của các chuyên gia đến từ các nước hàng đầu về nội soi tiêu hóa như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Pháp, Úc và hơn 400 bác sỹ chuyên ngành nội soi tiêu hóa đến từ các Bệnh viện, các cơ sở y tế cùng các trường đại học uy tín trên khắp cả nước.

Trong ngày 20/04/2018, Hội nghị đã tổ chức 3 lớp Pre-workshop với 45 phút lý thuyết và 90 phút thực hành trên mô hình với các chủ đề đang rất được quan tâm hiện nay như: nội soi xử trí xuất huyết tiêu hóa, nội soi đại tràng và cắt polyp qua nội soi, nội soi siêu âm cơ bản. Đây là một điểm khá mới mẻ trong Hội nghị lần này và nhận được sự quan tâm của các bác sỹ nội soi. Lễ khai mạc của Hội nghị được diễn ra cùng ngày 20/04/2018 tại Trung tâm hội nghị Capella. Phát biểu khai mạc Hội nghị có TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng- Chủ tịch Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam và GS.TS. Tạ Long- Chủ tich hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, cùng sự có mặt của các chuyên gia nội soi trong và ngoài nước.

TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng phát biểu khai mạc Hội nghị
Phát biểu chúc mừng của GS.TS. Tạ Long

Thay mặt Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam, TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng trao tặng kỷ niệm chương cho Hội Khoa Học Tiêu Hóa Việt Nam.

GS.TS. Tạ Long tặng kỷ niệm chương cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Chương trình Hội nghị chính diễn ra từ 7h30 đến 17h ngày 21/04/2018 tại khách sạn Equatorial, Quận 5, TP. HCM. Các chủ đề chính của Hội nghị bao gồm: chẩn đoán và điều trị ung thư sớm dạ dày- đại tràng, kỹ thuật cắt polyp ống tiêu hóa, ERM/ESD, tầm soát, theo dõi và chẩn đoán viêm loét đại trực tràng, cập nhật ERCP, vai trò của EUS và các kỹ thuật can thiệp dưới hướng dẫn của EUS.

Xen kẽ các bài giảng lý thuyết là các ca thực hành được trực tiếp từ khoa nội soi, bệnh viện Chợ Rẫy được thực hiện bởi các chuyên gia cùng ekip là các bác sỹ, điều dưỡng đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy.

 

Hội nghị Khoa học Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 3 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra hết sức tốt đẹp. Nhân dịp này Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Hội Khoa Học Tiêu Hóa Việt Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy, các đơn vị tài trợ và tất cả các chuyên gia trong và ngoài nước cùng với hơn 400 bác sỹ nội soi đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế và các trường đại học uy tín trên cả nước đã hỗ trợ và góp phần vào sự thành công lần này của Hội nghị. Xin chân thành cảm ơn!

 

 

Sự kiện sắp diễn ra

HỘI NGHỊ NỘI SOI TIÊU HÓA TOÀN QUỐC LẦN 8 – NĂM 2024

19-04-2024 ~ 20-04-2024

TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Xem tất cả sự kiện

Tin tức

Nhà tài trợ