Hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần 7 – VGEC 2023

Đăng vào lúc: 25-04-2023, 11:06

Hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần 7 – VGEC 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 21 và 22 tháng 04 năm 2023 vừa qua tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre, tỉnh Quảng Ninh.

Hội nghị vinh dự có sự tham dự của GS.TS Mai Hồng Bàng – Chủ tịch Hội Khoa học tiêu hoá Việt Nam, GS.TS Đào Văn Long – Phó Chủ tịch Hội Khoa học tiêu hoá Việt Nam, BS.CKII Nguyễn Tiến Hưng – P. Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, BSCKII. Lê Ngọc Dũng – Giám đốc bệnh viện Bãi Cháy,…Bên cạnh đó, VGEC 2023 vinh dự có sự góp mặt của 09 chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa đến từ các nước trong khu vực và thế giới như: Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, hơn 50 báo cáo viên trong nước và hơn 800 đại biểu là các bác sĩ, điều dưỡng, KTV nội soi đến từ nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên khắp cả nước.

GS.TS Mai Hồng Bàng tặng hoa chúc mừng Hội nghị
Các BCV nước ngoài nhận quà và chụp hình lưu niệm cùng BTC

VGEC 2023 có chương trình phong phú, đa dạng gồm chương trình dành riêng cho điều dưỡng và chương trình dành cho bác sĩ với hơn 50 bài báo cáo, 3 hội thảo vệ tinh, 1 lớp CME, 04 lớp đào tạo thực hành, Phiên biểu diễn thực hành được truyền hình trực tiếp từ Bệnh viện Bãi Cháy, và các bài báo cáo bằng poster.


BTC VGEC 2023 xin trân trọng gửi lời cám ơn đến các Quý thầy cô trong BCH Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, Sở Y Tế tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy, các thầy cô trong ban thường trực Liên chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam, Các báo cáo viên nước ngoài và Việt Nam, các công ty tài trợ và các Quý đại biểu đã tích cực tham gia và đóng góp vào sự thành công của VGEC 2023. BTC mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Quý thầy cô và các công ty tài trợ, và Quý đại biểu cho chương trình Hội nghị VGEC 2024 sẽ được diễn ra tại Quy Nhơn.
Trong quá trình tổ chức Hội nghị sẽ không tránh khỏi được các thiếu sót, BTC mong nhận được sự thông cảm cũng như những góp ý quý giá của Quý đại biểu để VGEC ngày càng được hoàn thiện và phát triển hơn.
Xin trân trọng cám ơn!

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ