Hội Thảo ANBIG- Nguyên lý và ứng dụng NBI trong chẩn đoán tổn thương ung thư sớm

Đăng vào lúc: 21-08-2017, 10:11

Nhằm nâng cao kỹ năng thực hành nội soi cho các bác sĩ tiêu hóa, hướng đến áp dụng các kỹ thuật NBI trong chẩn đoán và điều trị ung thư đường tiêu hóa giai đoạn sớm qua nội soi, trong hai ngày 18-19/08/2017 vừa qua, Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam đã kết hợp với các chuyên gia hàng đầu đến từ Hội Nội soi NBI Châu Á (ANBIG) và Bệnh viện nhân dân Gia Định tổ chức Hội thảo “ ANBIG – Nguyên lý và ứng dụng NBI trong chẩn đoán tổn thương ung thư sớm”.


Hội thảo vinh dự có sự góp mặt của TS.BS. Nguyễn Anh Dũng, TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng, TS.BS. Quách Trọng Đức, TS.BS. Trần Duy Bình, hai báo cáo viên đến từ Hội Nội soi NBI Châu Á (ANBIG) Prof. Mitsuhiro Fujishiro và Prof. Yoji Takeuchi, cùng sự góp mặt của hơn 70 đại biểu đến từ các cơ sở y tế trên cả nước.


Ngoài các bài giảng về cơ bản và phát triển kỹ thuật NBI, Hội thảo lần này còn chú trọng đến các nội dung về nội soi nhuộm màu trong chẩn đoán và phân loại ung thư đường tiêu hóa sớm. NBI trong chẩn đoán và phân loại ung thư thực quản, dạ dày sớm, polyps đại trực tràng.

Nội dung (Vui lòng click vào từng tiêu đề để xem nội dung chi tiết):

 


Sau các bài báo cáo về lý thuyết là các ca thực hành lâm sàng được thực hiện bởi các giáo sư đến từ Hội Nội soi NBI Châu Á cùng toàn thể các Bác sỹ và điều dưỡng của Bệnh viện Nhân dân Gia Định.
Diễn ra trong không gian cởi mở, vui vẻ, Hội thảo “ ANBIG – Nguyên lý và ứng dụng NBI trong chẩn đoán tổn thương ung thư sớm” đã mang đến các kiến thức bổ ích, kinh nghiệm thực tế, các kỹ thuật mới trong nội soi cùng những chia sẻ rất chân thành đến từ các chuyên gia.

Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn sự tài trợ của công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Olympus VN đã góp phần vào sự thành công của Hội thảo lần này.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thảo:

Pre-workshop test
Bài giảng lý thuyết
Giải lao

Ngày thứ hai của Hội thảo
Ngày thứ hai của Hội thảo
Chụp hình lưu niệm

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ