Hội thảo Nội soi can thiệp tại Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 6-7 tháng 12 năm 2013

Đăng vào lúc: 07-11-2013, 14:44

Khoa Nội soi phối hợp với Trung tâm Đào tạo – Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tổ chức Hội thảo nội soi can thiệp, ERCP – EUS lần thứ III vào ngày 6-7/12/2013 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hội thảo hân hạnh có sự tham gia của Bs. Franklin Ethan Kasmin (Đại sứ của Hội Nội soi Hoa Kỳ – ASGE – năm 2010 tại Việt Nam) và Bs. Jason Michael Bratcher với các chủ đề về nội soi can thiệp, nội soi chụp mật tụy ngược dòng (ERCP) và nội soi siêu âm (EUS).

7007
Các chủ đề dự kiến báo cáo tại hội thảo:
– Các nguyên lý cơ bản của nội soi siêu âm và hình ảnh giải phẫu nội soi siêu âm (Basics of EUS – principles of the technology and normal anatomy)
– Đánh giá giai đoạn ung thư đường tiêu hóa (Tumour staging by EUS)
– Hình ảnh các bệnh lý tụy qua nội soi siêu âm (EUS and diseases of pancreas)
– Phối hợp ERCP và EUS trong nội soi can thiệp điều trị (Interventional use of EUS and combination with ERCP)
– Tương lai của nội soi tiêu hóa (The future of GI Endoscopy)
– Các báo cáo chuyên đề nội soi can thiệp các bệnh lý đường tiêu hóa
Bên cạnh các báo cáo, hội thảo còn có phần Live endoscopy về ERCP và EUS được thực hiện và hướng dẫn bởi BS. Kasmin và Bs. Bratcher.
Ban tổ chức hội thảo trân trọng kính mời các bác sĩ tiêu hóa trong cả nước quan tâm đến nội soi can thiệp và nội soi siêu âm đăng ký tham dự. Nhân dịp này, BTC cũng mong muốn đại biểu có các bài tổng kết, đánh giá việc triển khai các kỹ thuật mới trong nội soi can thiệp, các ca lâm sàng hay được chẩn đoán hay điều trị qua nội soi … đăng ký báo cáo tại hội nghị (Click vào đây để tải phiếu đăng ký). Mọi thông tin đăng ký xin vui lòng liên lạc Bs. Hồ Đăng Quý Dũng theo địa chỉ email: quydung@gmail.com trước ngày 15/11/2013.

Sự kiện sắp diễn ra

HỘI NGHỊ NỘI SOI TIÊU HÓA TOÀN QUỐC LẦN 8 – NĂM 2024

19-04-2024 ~ 20-04-2024

TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Xem tất cả sự kiện

Tin tức

Nhà tài trợ