HƯỚNG DẪN CHẨN ĐOÁN UNG THƯ SỚM ĐƯỜNG TIÊU HÓA TRÊN – DƯỚI

Tác giả:
Liên Chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam
Nơi công tác:
91 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

VFDE kính gửi đến Quý đồng nghiệp các tài liệu: Hướng dẫn Chẩn đoán ung thư sớm đường tiêu hóa trên và đường tiêu hóa dưới.

Tại Việt Nam, theo tổ chức GLOBOCAN 2022, tỷ lệ mắc mới của ung thư dạ dày đứng hàng thứ 5 và tỷ lệ tử vong đứng hàng thứ 5 trong các bệnh ung thư thường gặp. Với mục đích hướng dẫn phân tầng nguy cơ, chuẩn bị bệnh nhân trước nội soi và ứng dụng các phương pháp nội soi tăng cường hình ảnh nhằm phát hiện và chẩn đoán các tổn thương ung thư sớm của đường tiêu hoá trên, đặc biệt là thực quản, dạ dày. Liên Chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam đã thực hiện:

👉 HƯỚNG DẪN CHẨN ĐOÁN UNG THƯ SỚM ĐƯỜNG TIÊU HÓA TRÊN, kính mời Quý đồng nghiệp bấm TẠI ĐÂY để xem tài liệu.

Tại Việt Nam, ung thư đại trực tràng đứng hàng thứ 5 trong các loại ung thư thường gặp sau ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú và ung thư dạ dày. Vậy, để trả lời các câu hỏi như: khi nào bắt đầu tầm soát ung thư đại trực tràng? Tầm soát ung thư ở nhóm nguy cơ trung bình được thực hiện như thế nào? Nội soi đại tràng có vai trò gì trong tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư đại trực tràng? Đặc biệt, trí tuệ nhân tạo có vai trò như thế nào trong tầm soát ung thư đại trực tràng? Liên Chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam đã thực hiện:

👉HƯỚNG DẪN CHẨN ĐOÁN UNG THƯ SỚM ĐƯỜNG TIÊU HÓA DƯỚI, kính mời Quý đồng nghiệp bấm TẠI ĐÂY để xem tài liệu.

Mọi góp ý vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: vfde.vn@gmail.com.

Xin chân thành cám ơn!

 

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ