LỚP TẬP HUẤN CẬP NHẬT KIẾN THỨC VỀ VỆ SINH KHỬ KHUẨN, TIỆT KHUẨN TRONG NỘI SOI TIÊU HÓA

Trong ngày 10/11/2018 Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam (VFDE) đã kết hợp với bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM tổ chức lớp tập huấn với nội dung cập nhật các kiến thức về vệ sinh khử khuẩn, tiệt khuẩn trong nội soi tiêu hóa- một chủ đề đang rất được quan tâm hiện nay. Lớp tập huấn vinh dự sự có mặt của PGS. Lê Thị Anh Thư-Chủ tịch hội kiểm soát nhiễm khuẩn Thành Phố Hồ Chí Minh, TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng- Chủ tịch VFDE cùng các báo viên đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học y Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức- Hà Nội, Bệnh viện Đại Học Y Dược Huế, Bệnh viện Bạch Mai cùng hơn 130 học viên là điều dưỡng đến từ các bệnh viện và trung tâm y tế trên khắp cả nước.

TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn

Trong buổi sáng ngày 10/11/2018, các báo cáo viên đã báo cáo các chủ đề về các quy trình, quy định làm sạch và khử khuẩn, tiệt khuẩn trong nội soi tiêu hóa của Bộ Y Tế và đồng thuận của Liên Chi Hội Nội soi Tiêu hóa Việt Nam.

Đồng thuận về làm sạch, khử khuẩn và tiệt khuẩn trong nội soi tiêu hóa của Hội Đồng Chuyên Gia

Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam

Bên cạnh đó, các báo cáo viên cũng chia sẽ các kinh nghiệm, quy trình, quy định và điều kiện thực tế của các bệnh viện mình đang công tác, qua đó trao đổi, thảo luận các câu hỏi có liên quan đến quy trình làm sạch, khử khuẩn và tiệt khuẩn trong nội soi tiêu hóa. Các báo cáo viên cũng chia sẽ các quy trình chuẩn bị bệnh nhân thực hiện nội soi siêu âm/ EMR, chuẩn bị bệnh nhân sàng lọc để chẩn đoán ung thư dạ dày sớm và vai trò của simethicone trong nội soi dạ dày- quy trình chuẩn bị nội soi dạ dày.

Các chuyên gia đang trả lời các câu hỏi của học viên trong thời gian thảo luận

Các học viên tham gia thảo luận sôi nổi

Các học viên tham gia thực hành cùng với sự hướng dẫn của các báo cáo viên trong buổi chiều cùng ngày

Chụp hình lưu niệm sau khóa học

Sự kiện sắp diễn ra

HỘI NGHỊ NỘI SOI TIÊU HÓA TOÀN QUỐC LẦN 8 – NĂM 2024

19-04-2024 ~ 20-04-2024

TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Xem tất cả sự kiện

Tin tức

Nhà tài trợ