Khảo sát xây dựng cơ sở dữ liệu hình ảnh và kết quả nội soi

Đăng vào lúc: 02-08-2019, 9:53

VFDE kính mời Quý đồng nghiệp tham gia cuộc khảo sát nhằm mục đích xây dựng cơ sở dữ liệu hình ảnh và kết quả nội soi được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hóa, Gan mật.

“Với mong muốn xây dựng cơ sở dữ liệu hình ảnh và kết quả nội soi tiêu hóa để kết nối giữa các đơn vị nhằm phục vụ công tác hội chẩn, theo dõi trong quá trình điều trị, nghiên cứu cũng như đào tạo tại Việt Nam trong tương lai gần, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tiêu hóa, Gan mật tiến hành một bộ câu hỏi khảo sát về thực trạng cơ sở dữ liệu nội soi tiêu hóa tại các đơn vị y tế (bao gồm bệnh viện công lập tại các tuyến, bệnh viện, phòng khám đa khoa và chuyên khoa tư nhân). Hi vọng các quý vị đồng nghiệp bớt chút thời gian để hoàn thành bộ câu hỏi này giúp nhóm nghiên cứu có được đánh giá khách quan về thực trạng cũng như tìm hiểu được cụ thể nhu cầu để từ đó trong tương lai gần có thể xây dựng được những công cụ phục vụ cho công việc kết nối trong thực hành lâm sàng thiết thực và khả thi nhất:

https://smartclinic.typeform.com/to/jvAByp

Nhóm nghiên cứu xin cam kết khảo sát này KHÔNG BẮT BUỘC THU THẬP các thông tin mang tính cá nhân hoặc cần bảo mật để tránh làm các quý vị khó xử. Toàn bộ dữ liệu từ khảo sát này được sử dụng nhằm mục đích nghiên cứu và xây dựng cơ sở dữ liệu cho người bệnh.

Nếu quý đồng nghiệp có bất kì câu hỏi nào, quan tâm đến lĩnh vực này hoặc muốn được chia sẻ kết quả sau khi tổng hợp khảo sát này, xin vui lòng liên hệ TS.BS Đào Việt Hằng – địa chỉ email hangdao.fsh@gmail.com “

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ