Hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần 6 – VGEC 2022

Đăng vào lúc: 15-09-2022, 13:34

Hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần 6 – VGEC 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 500 bác sĩ và 300 điều dưỡng, KTV đang công tác trong chuyên ngành nội soi tiêu hóa đến từ nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên khắp cả nước. Ban tổ chức trân trọng gửi lời cám ơn sâu sắc đến toàn thể Quý đại biểu đã quan tâm và đến tham dự Hội nghị VGEC 2022.

Hội nghị đã diễn ra trong 02 ngày 26 và 27/08/2022 tại trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, TP. Hồ Chí Minh, với chương trình 01 ngày dành cho Điều dưỡng và chương trình 1,5 ngày dành cho bác sĩ. VGEC 2022 rất vinh dự có sự hiện diện của GS.TS Mai Hồng Bàng – Chủ tịch Hội khoa học tiêu hóa Việt Nam, TS.BS Nguyễn Tri Thức – giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, cùng các thầy cô trong ban chấp hành Hội khoa học tiêu hóa Việt Nam và LCH Nội soi tiêu hóa Việt Nam.

GS.TS Mai Hồng Bàng – phát biểu chúc mừng Hội nghị
TS.BS Nguyễn Tri Thức nhận kỷ niệm chương của BTC Hội nghị VGEC 2022

Bên cạnh đó, VGEC 2022 vinh dự có sự góp mặt của các báo cáo viên nước ngoài đến từ các nước như: Nhật Bản, Thái Lan, Na-Uy, …, bên cạnh các bài báo cáo lý thuyết các BCV cũng tham gia Biểu diễn thực hành được truyền trực tiếp từ khoa Nội soi- Bệnh viện Chợ Rẫy.

Các báo cáo viên nước ngoài nhận quà kỷ niệm từ BTC

VGEC 2022 với chương trình được thiết kế hết sức đa dạng, các chủ đề báo cáo đặc sắc đã thu hút sự quan tâm của các đại biểu tham dự. Sau mỗi bài báo cáo đều có thời gian thảo luận để trả lời các thắc mắc của các đại biểu tham dự.

GS.TS Trần Văn Huy báo cáo tại Hội nghị
Các đại biểu tham dự đặt câu hỏi sau mỗi bài báo cáo

Phiên biểu diễn thực hành nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của các Đại biểu tham dự. Các hình ảnh nội soi rõ nét được truyền trực tiếp từ Bệnh viện Chợ Rẫy, cùng với âm thanh chất lượng đã truyền tải được đầy đủ các nội dung trao đổi giữa các giáo sư trực tiếp thực hiện các ca live demonstrations như các thủ thuật, các dụng cụ được lựa chọn để thực hiện các ca bệnh.

Các giáo sư chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc phiên Biểu diễn thực hành tại Khoa nội soi – Bệnh viện Chợ Rẫy

BTC VGEC 2022 trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành với Liên chi hội trong suốt thời gian vừa qua và trong Hội nghị lần này, và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà tài trợ trong các Hội nghị sắp tới của Liên chi hội.

VGEC 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 21-22/04/2023 tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Một lần nữa Ban tổ chức VGEC 2022 chân thành cám ơn sự tham dự của tất cả Quý đại biểu, BTC trân trọng kính chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả Quý đại biểu.

Bên dưới là một số hình ảnh khác của VGEC 2022.

Xin chân thành cám ơn!

 

 

Sự kiện sắp diễn ra

HỘI NGHỊ NỘI SOI TIÊU HÓA TOÀN QUỐC LẦN 8 – NĂM 2024

19-04-2024 ~ 20-04-2024

TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Xem tất cả sự kiện

Tin tức

Nhà tài trợ