Hội nghị Nội soi Tiêu hóa Toàn quốc lần 2 ở Thành phố Huế

Đăng vào lúc: 09-04-2016, 15:47

Trong hai ngày 8 và 9 tháng 4 năm 2016 tại khách sạn Indochine, thành phố Huế, Liên Chi hội Nội soi tiêu hoá Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Hội nghị Nội soi toàn quốc lần thứ 2 với chủ đề “ Các tiến bộ trong nội soi tiêu hoá”.

Đến dự buổi khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Dung – Phó chủ tịch UBND tỉnh, GS Tạ Long – Chủ tịch hội khoa học tiêu hóa Việt nam, GS.TS. Cao Ngọc Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế, các thành viên Ban chấp hành liên chi hội Nội soi tiêu hóa cùng  400 bác sĩ chuyên ngành nội soi và tiêu hóa đến từ các trường đại học Y, các bệnh viện và trung tâm y tế trên cả nước.

 BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các BCV nước ngoài

Hội nghị đã có sự tham dự và báo cáo của nhiều chuyên gia đầu ngành trên thế giới về lĩnh vực nội soi tiêu hóa đến từ các nước Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông. Hội nghị đã nghe các báo cáo viên trong và ngoài nước trình bày các nghiên cứu, các chuyên đề cập nhật và thực tiễn như: cập nhật những thành tựu trong siêu âm nội soi chẩn đoán và điều trị; điều trị sỏi đường mật dưới sự hướng dẫn của Siêu âm nội soi; tán sỏi đường mật bằng laser; sàng lọc phát hiện ung thư dạ dày sớm theo quy trình của Nhật Bản; cập nhật các kỹ thuật cầm máu xuất huyết tiêu hóa; những tiến bộ trong đặt Stent ống tiêu hóa và đường mật.

Trong hội nghị đã diễn ra các phần thảo luận, trao đổi kinh nghiệm sôi nổi giữa các báo cáo viên và hội thảo viên trong và ngoài nước, góp phần giúp các đồng nghiệp nước ta cập nhật kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa ở nước ta. Đây cũng là dịp Liên chi hội nội soi tiêu hóa Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ lần thứ 2 để bầu chọn Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2016-2021.

BTC

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ