Lớp tập huấn Nội soi siêu âm cơ bản tháng 9 năm 2015

Đăng vào lúc: 10-09-2015, 15:48

Ban tổ chức xin thông báo đến tất cả các bác sĩ nội soi lớp tập huấn “Nội soi siêu âm cơ bản” sẽ được tổ chức vào ngày 18-19/9/2015 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là chương trình hợp tác giữa Liên chi hội Nội soi Tiêu hoá Việt Nam và Trung tâm Đào tạo Bệnh viện Chợ Rẫy với sự hỗ trợ của Hội Nội soi siêu âm châu Á (Asian EUS Group – AEG).

Nội soi siêu âm là một bước phát triển mới trong nội soi tiêu hoá. Bên cạnh việc hỗ trợ chẩn đoán các bệnh lý u dưới niêm mạc, đánh giá giai đoạn ung thư ống tiêu hoá, chẩn đoán các bệnh lý mật tuỵ, nội soi siêu âm còn giúp can thiệp điều trị và hứa hẹn có nhiều ứng dụng hơn nữa trong tương lai.

Lớp tập huấn sẽ được tổ chức trong một ngày rưỡi (ngày 18/9 và sáng 19/9/2015) với các bài lý thuyết, kiến tập và đào tạo thực hành trên mô hình.
Chương trình học dự kiến như sau:
1. Lý thuyết: Hình ảnh nội soi siêu âm với ống soi radial, ống soi linear; giới thiệu kỹ thuật EUS-FNA và vai trò của nội soi siêu âm can thiệp
2. Thực hành: Kiến tập một số ca EUS và đào tạo thực hành trên mô hình (chỉ chọn 15 bác sĩ được tham gia thực hành).
3. Các học viên thực hiện các test đánh giá trước và sau lớp học.
4. Chuyên gia lớp tập huấn: BS. Koji Matsuda (St. Mariana University – Nhật Bản) và BS. Nonthalee Pausawasdi (Siriraj Hospital – Thái Lan)
Đò tạo nội soi siêu âm
Để đăng ký tham gia lớp tập huấn, vui lòng liên hệ Bs Hồ Đăng Quý Dũng qua email quydung@gmail.com. Quý bác sĩ đăng ký xin ghi rõ họ tên (bao gồm cả học hàm, học vị), khoa và cơ quan công tác, điện thoại và email liên lạc.
BTC lớp tập huấn xin trân trong thông báo

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ