Hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần 4-VGEC 2019

Đăng vào lúc: 03-05-2019, 16:12

Được sự cho phép của Hội Khoa Học Tiêu Hóa Việt Nam, trong hai ngày 19-20 tháng 4 năm 2019 vừa qua, Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam đã kết hợp với Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức Hội nghị Nội soi Tiêu hóa Toàn quốc lần 4 (tên tiếng Anh là Vietnamese Gastrointestinal Endoscopy Congress -VGEC 2019) tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh. Hội nghị Nội soi Tiêu hóa Toàn quốc lần 4 đã đạt được thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 500 bác sĩ và 200 điều dưỡng, KTV chuyên ngành nội soi tiêu hóa trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Hội nghị vinh dự có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Úc, Hồng Kông và các chuyên gia đầu ngành nội soi tiêu hóa đến từ các bệnh viện trong cả nước.

Ngày đầu tiên của Hội nghị đã diễn ra chương trình dành cho điều dưỡng với các chủ đề đang được quan tâm hiện nay như các phương pháp và kinh nghiệm trong khử khuẩn ống nội soi, kinh nghiệm và kỹ thuật chuẩn bị nội soi đại tràng của các chuyên gia đến từ Hồng Kông, Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Chợ Rẫy,…Với sự tham gia thảo luận sôi nổi của các đại biểu tham dự.

Chương trình Bác sĩ diễn ra trong chiều ngày 19 và ngày 20 tháng 4 năm 2019 với các chủ đề đang được quan tâm như: Nội soi chẩn đoán và điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa, nội soi chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa, nội soi siêu âm bệnh lý đường tiêu hóa, ERCP/EUS bệnh lý mật tụy với sự tham gia báo cáo của các chuyên gia hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa.

Bên cạnh các Bài báo cáo Lý thuyết, các Đại biểu tham dự cũng được tham dự các lớp thực hành trên mô hình về các chủ đề nội soi chẩn đoán và điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa, nội soi siêu âm cơ bản, nội soi đại tràng và cắt polyp, chẩn đoán và điều trị xuất huyết tiêu hóa với sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia.

Bên cạnh chương trình Hội nghị, Gala Dinner của VGEC 2019 diễn ra vào buổi tối ngày 19/4/2019 cũng được đông đảo đại biểu tham dự. Đây là thời gian để các chuyên gia cũng như các đại biểu tham dự có cơ hội trao đổi, trò chuyện vui vẻ, thoải mái, mở rộng mối quan hệ, học tập, hợp tác.

Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ và phối hợp của Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy và Hội Khoa Học Tiêu Hóa Việt Nam trong công tác tổ chức Hội nghị nội soi tiêu hóa toàn quốc lần 4 năm 2019. Bên cạnh đó, Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ và toàn thể đại biểu trên khắp mọi miền đất nước đến tham dự VGEC 2019.

Sự kiện sắp diễn ra

HỘI NGHỊ NỘI SOI TIÊU HÓA TOÀN QUỐC LẦN 8 – NĂM 2024

19-04-2024 ~ 20-04-2024

TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Xem tất cả sự kiện

Tin tức

Nhà tài trợ