Lớp tập huấn ANBIIG – Bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ

Đăng vào lúc: 17-10-2018, 15:45

Trong hai ngày 12-13/10/2018, Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam (VFDE) đã kết hợp Hội ANBIIG và bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ tổ chức lớp tập huấn ANBIIG- ứng dụng kỹ thuật NBI trong nội soi tiêu hóa. Lớp tập huấn vinh dự có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Nghĩa- Phó giám đốc bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ, TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng- Chủ tịch Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam, hai báo cáo viên nước ngoài cùng gần 60 bác sĩ chuyên ngành nội soi tiêu hóa đến từ các bệnh viện trong cả nước.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn của TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng

Sau phát biểu khai mạc, đại diện bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ và VFDE cũng tiến hành trao hoa và kỷ niệm chương thay lời cảm ơn sâu sắc đến các công ty trang thiết bị y tế đã đồng hành và tài trợ cho lớp tập huấn lần này, trong đó có Công ty TNHH Olympus Việt Nam, Công ty TNHH Trang Thiết bị y tế Anh Khoa và công ty Johnson & Johnson (Việt Nam).

Trong ngày đầu tiên của lớp tập huấn, hai báo cáo viên Dr. Mohan Ramchandani và Dr. Daisuke Kikuchi đã trình bày các bài báo cáo với chủ đề: nguyên lý và phát triển của kỹ thuật NBI, chẩn đoán và phân loại các tổn thương ung thư sớm ở thực quản và dạ dày dựa trên kỹ thuật NBI.

Dr. Mohan Ramchandani báo cáo tại lớp tập huấn

Dr. Daisuke Kikuchi

Sau các bài báo cáo là thời gian thảo luận và chia sẽ kinh nghiệm liên quan đến ứng dụng kỹ thuật NBI trong phân loại và chẩn đoán các tổn thương ung thư sớm đường tiêu hóa của các học viên và các báo cáo viên nước ngoài.

Buổi chiều ngày thứ nhất của lớp tập huấn là thời gian biểu diễn thực hành được thực hiện bởi hai báo cáo viên nước ngoài cùng sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ.

Trong ngày thứ hai của lớp tập huấn, Dr. Mohan Ramchandani đã báo cáo các chủ đề về điều trị nội soi ung thư sớm đường tiêu hóa và các tổn thương ung thư sớm đại trực tràng. Sau đó, các học viên tham dự đã được chia thành hai nhóm và thực hành trên mô hình dưới sự hỗ trợ của hai báo cáo viên.

Kết thúc lớp tập huấn, Hội ANBIIG và đại diện bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ đã tiến hành trao giấy chứng nhận và chụp hình lưu niệm cùng với các học viên tham dự. VFDE hi vọng lớp tập huấn lần này đã mang đến cơ hội giao lưu cũng như học tập, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho các bác sĩ nội soi trong nước.

Sự kiện sắp diễn ra

HỘI NGHỊ NỘI SOI TIÊU HÓA TOÀN QUỐC LẦN 8 – NĂM 2024

19-04-2024 ~ 20-04-2024

TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Xem tất cả sự kiện

Tin tức

Nhà tài trợ