Lớp tập huấn ANBIIG chủ đề NBI và nội soi can thiệp tại Bệnh viện Tỉnh Lâm Đồng

Đăng vào lúc: 24-09-2018, 17:01

Để cập nhật và nâng cao kiến thức trong chẩn đoán và điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa, trong hai ngày 22-23/09/2018 vừa qua VFDE đã kết hợp với Hội ANBIIG và Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng mở lớp tập huấn ANBIIG chuyên đề NBI và nội soi can thiệp. Tính đến năm 2018, VFDE và ANBIIG đã kết hợp và tổ chức được 6 lớp tập huấn mang đến cơ hội học tập và thực hành cho các Bác sĩ nội soi ở Việt Nam. Lớp tập huấn vinh dự có sự có mặt của Dr. Nguyễn Đức Thuận- Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Dr. Hồ Đăng Quý Dũng- Chủ tịch LCHNSTHVN. Bên cạnh đó lớp tập huấn lần này có sự tham gia của gần 40 bác sĩ nội soi và các chuyên gia nước ngoài đến từ bệnh viện đa khoa Singapore và trường đại học Malaya.

Mở đầu lớp tập huấn như thường lệ là đôi nét giới thiệu và bài test trước khóa học của Hội ANBIIG.

Tham gia báo cáo tại lớp tập huấn có Dr. Vikneswaran NAMASIVAYAM đến từ Bệnh viện đa khoa Singapore. Ông đã báo cáo các chủ đề liên quan đến Phát hiện tổn thương đường tiêu hóa và ứng dụng của NBI, chẩn đoán và phân loại NBI ung thư sớm ở thực quản và dạ dày.

Dr. George Ho đến từ đại học Malaya đã báo cáo chủ đề NBI trong chẩn đoán và phân loại ung thư sớm ở đại trực tràng cũng như chia sẻ các trường hợp chẩn đoán dựa trên NBI.

VFDE hi vọng lớp tập huấn lần này sẽ mang đến nhiều kiến thức cập nhật bổ ích và giúp các bác sĩ nội soi có thể hiểu rõ hơn về kỹ thuật NBI cũng như các ứng dụng của kỹ thuật này trong thực tế. Bên dưới là một số hình ảnh khác của lớp tập huấn.

Chụp ảnh kỷ niệm tại lớp tập huấn

Các bài báo cáo tại lớp tập huấn vui lòng xem bên dưới:

Detection of GI lesions and application of NBI

NBI Diagnosis and classification of colorectal adenomatous, early cancer lesions

Endoscopic management of colorectal adenomatous/early cancer lesions

Endoscopic management of early GI Cancer-EMR and ESD

 

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ