Lớp tập huấn nội soi siêu âm nâng cao- AEG Interventional EUS hands-on training course

Đăng vào lúc: 28-05-2018, 15:09

Trong hai ngày 25-26/05/2018 vừa qua, Liên chi hội nội soi tiêu hóa Việt Nam đã kết hợp với AEG và bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức lớp tập huấn nội soi siêu âm nâng cao. Lớp tập huấn có sự tham gia của các chuyên gia đến từ AEG: Prof. Ji Kon Ryu, Prof. Mitsuhiro Kida, Dr. Kosuke Okuwaki và sự tham dự của hơn 30 bác sỹ đến từ các bệnh viện trên cả nước.
Mở đầu lớp tập huấn là phát biểu khai mạc của TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng- Chủ tịch Liên Chi Hội Nội Soi Tiêu Hóa Việt Nam.

TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng trao kỷ niệm chương cho các chuyên gia.

Lớp tập huấn có các chủ đề liên quan đến EUS như kỹ thuật chọc hút kim nhỏ qua nội soi siêu âm, điều trị can thiệp qua EUS-FNA và kết hợp EUS với nội soi ruột non, dẫn lưu mật qua nội soi siêu âm, nội soi siêu âm can thiệp được trình bày bởi các chuyên gia AEG.

Ngoài ra, lớp tập huấn còn bao gồm thực hành trên mô hình IKUMA&Pseudocyst và biểu diễn thực hành tại khoa nội soi của bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau khi hoàn thành 2 ngày của lớp tập huấn, các chuyên gia đến từ AEG đã trao giấy chứng nhận và CME cho các học viên tham dự.

Chụp hình kỷ niệm sau lớp tập huấn.

VFDE chân thành cám ơn sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ: công ty TNHH thiết bị y tế Olympus VN, Công ty TNHH trang thiết bị y tế Anh Khoa, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trần Lê đã góp phần vào sự thành công lần này của lớp tập huấn nội soi siêu âm nâng cao.

Các bài giảng trong lớp tập huấn:

  1. Techniques of EUS-FNA
  2. EUS- Injection, Ablation Therapy, Future Direction
  3. EUS guided Biliary Drainage
  4. Interventional EUS

Sự kiện sắp diễn ra

Không tìm thấy dữ liệu theo yêu cầu.

Tin tức

Nhà tài trợ